Sử dụng máy ép mía như thế nào đúng cách

Ngày hè nóng nực có được 1 cốc nước mía giải khát quả điều tuyệt vời. Nhu cầu sử dụng nước mía tại các đô thị lớn ngày càng tăng cao, người dùng ưu tiên sử dụng nước mía bởi: ngon – bổ - rẻ và giải khát tức thì. Dòng máy ép nước mía 1 lần được thiết kế làm tăng hiệu quả ép nước và chất lượng nước mía. Sử dụng máy ép nước mía một lần như thế nào cho hiệu quả và bảo vệ máy lâu dài.

Vì sao máy ép mía 1 lần được ưa chuộng?

Các dòng máy ép nước mía truyền thống với cấu tạo máy cồng kềnh, cơ chế hoạt động còn mang tính phổ thông khiến chất lượng nước mía không đảm bảo, phải ép nước lại nhiều lần, tiêu hao năng lượng điện nhiều. Dòng máy ép nước 1 lần là thiết bị cải tiến về cấu tạo đầu máy động cơ và cắt bớt bộ phận không cần thiết mang đến thiết bị với nhiều tính năng vượt trội:
Máy ép nước mía công suất lớn, khả năng ép nước tới 95% lượng nước. Quy trình ép nước khép nước kín đảm bảo an toàn, tránh tiếp xúc với môi trường và tay người.
Công suất lớn tạo bọt hiệu quả, ép nước được nhiều mía trong 1 thời gian ngắn. Đáp ứng nhu cầu sử dụng nước mía của cho nhiều người vào thời gian cao điểm.
Máy thiết kế nhỏ gọn, sử dụng được ở nhiều không gian khác nhau, linh hoạt sử dụng cả ở vỉa hè hay trong các quán hàng lớn hoặc để bàn tiện ích.
Máy vận hành dễ dàng, êm ái. Đầu máy thiết kế an toàn tránh tiếp xúc tay người với lô cuốn.




Sử dụng máy ép nước mía 1 lần đúng cách
Máy ép nước mía một lần được thiết kế khá đơn giản, vận hành tự động dễ dàng, có tích hợp nút đảo chiều đảm bảo máy không bị kẹt khi gặp khúc mía quá lớn. Sử dụng máy an toàn và hiệu quả, người dùng cần lưu ý: Máy ép mía
Sử dụng máy đúng công suất, hạn chế sử dụng máy quá công suất trong thời gian dài.
Nên vót nhọn đầu mía trước khi đưa mía vào lô cuốn. Để xa tầm tay khỏi lô cuốn tránh nguy hiểm.
Vệ sinh máy định kỳ để đảm bảo máy sạch sẽ, chống rỉ sét. Định kỳ bảo dưỡng máy, bôi trơn động cơ và thay thế ổ bi khi có dấu hiệu vỡ tránh làm ảnh hưởng đến thiết bị đầu máy.
Việt Thống Hưng Thịnh là nhà phân phối máy ép nước mía các loại cao cấp mang đến cho người dùng giải pháp kinh doanh hiệu quả. Sản phẩm với tính năng đa dạng mang đến cho người dùng giải pháp ép nước mía nhanh chóng. Lựa chọn công xuất và thiết kế máy phù hợp với nhu cầu  sử dụng một lận đúng cách, để máy hoạt động ổn định lâu dài. Liên hệ với Việt Thống Hưng Thịnh để tư vấn chọn máy và hướng dẫn sử dụng an toàn.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...