Hướng dẫn sử dụng máy ép mía không phải ai cũng biết

Máy ép mía là công cụ hỗ trợ đắc lực cho quá trình kinh doanh và sản xuất nước mía giải khát phục vụ nhu cầu thị trường ngày càng tăng. Đi cùng với nhu cầu sử dụng nước mía lớn, yêu cầu người tiêu dùng về chất lượng nước mía sạch cũng khắt khe hơn. Các dòn máy ép mía siêu sạch được cải tiến để đáp ứng nhu cầu người dùng. Sử dụng máy ép mía đúng cách là vấn đề không quá khó nhưng không nhiều người thực hiện đúng đảm bảo vận hành lâu dài.

Sử dụng máy ép mía đúng cách, an toàn
Máy ép mía siêu sạch được cải tiến nhiều về tính năng để đáp ửng nhu cầu sử dụng ngày càng khắt khe của người dùng. Công suất máy ép mía lớn lên đến 95% lượng nước mía, ép được cây mía cứng và kích thước lớn. Nhưng khi sử dụng quá công suất trong thời gian dài cũng là nguyên nhân khiến chất lượng máy giảm sút, nhanh hỏng. Sử dụng máy ép mía đúng cách, người dùng cần lưu ý:
Sử dụng đúng công suất máy, không để máy hoạt động trong thời gian dài gây nóng máy.
Nên vót nhọn đầu mía để máy ép dễ dàng hơn, không sảy ra hiện được kẹt mía
Sử dụng máy ép với dòng điện ổn định, không chập chờn gây cháy nổ.
Vệ sinh và bôi trơn động cơ định kỳ, tránh các hỏng hóc vòng bi, rảo xích. Thay thế kịp thời khi máy có dấu hiệu hỏng, tránh làm ảnh hưởng đến toàn bộ động cơ.




Lưu ý khi mua máy ép mía siêu sạch
Máy ép mía siêu sạch được phát triển đa dạng với nhiều tính năng, công suất và cấu tạo máy đáp ứng nhu cầu người dùng. Lựa chọn dòng máy ép mía đúng công suất sẽ là giải pháp hiệu quả mà người dùng cần lưu ý:
Chọn mua máy với công suất phù hợp, dựa trên yêu cầu sản xuất, ép mía tối đa. Chú ý đến số lô cuốn và công suất máy ép.
Chọn mua máy với kích thước và cấu tạo phù hợp linh hoạt với không gian vận hành sử dụng máy.
Mua máy ép mía chính hãng để đảm bảo chất lượng và tuổi thọ máy, sử dụng lâu dài, không phát sinh vấn đề sự cố máy ép. Chú ý chính sách bảo hành và hỗ trợ sử dụng máy đảm bảo vận hành sử dụng hệ thống ổn định. Máy ép mía VT-06
Việt thống là đơn vị cung cấp đa dạng các dòng máy ép mía siêu sạch trên thị trường. Chất lượng máy được kiểm soát nghiêm ngặt trước khi đưa tới tay người dùng. Cam kết chất lượng máy hoạt động hiệu quả đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng. Để sử dụng máy ép mía hiệu quả, người dùng cần chọn dòng máy ép mía chính hãng đáp ứng công suất và yêu cầu ép mía an toàn.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...