Sai lầm nguy hiểm khi dùng máy ép mía công suất lớn

Máy ép mía được thiết kế đa dạng về công suất cho người dùng sử dụng đáp ứng những thời điểm kinh doanh cao điểm nhất. Nhiều dòng máy công suất ép mía khá lớn, có khả năng ép lên đến 2 – 3 cây cùng một lúc mang lại hiệu quả kinh doanh cao cho của hàng. Mua máy ép mía công suất lớn trở thành sự lựa chọn của nhiều người. Quá trình sử dụng, người dùng vẫn phạm một vài sai lầm nghiêm trọng gây nguy hiểm khi máy hoạt động.

Đặc trưng thiết bị ép mía công suất lớn

Máy ép mía công suất lớn có thiết kế không khác biệt nhiều so với các dòng máy ép mía cơ bản khác. Nhưng thiết bị được cải tiến về số lượng lô cuốn, công suất động cơ tạo nên khả năng ép cao. Sử dụng máy ép mía công suất lớn mang đến nhiều tiện ích:
·         Hiệu quả ép mía lên đến 99%, khi số lượng lô cuốn nhiều có thể ép gần kiệt nước mía. Chỉ cần ép mía trong 1 lần ép, hạn chế tiếp xúc tay với nước mía đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và an toàn cho chính người làm.
·         Công suất ép mía lớn mang đến khả năng sinh bọt, nước mía tươi ngon hơn.
·         Ép mía số lượng lớn trong thời gian ngắn giúp người dùng đẩy nhanh tốc độ phục vụ khách hàng.
·         Máy ép mía công suất lớn có quy trình làm việc khép kín, vận hành và sử dụng máy không quá khó. Máy có tích hợp thêm các tính năng đảo chiều khi bị kẹt giúp việc vận hành an toàn hơn, người dùng có thể kiểm soát được máy.


Sai lầm khi sử dụng máy ép mía công suất lớn

May ep mia cong suat lon được thiết kế sử dụng khá đơn giản nhưng vẫn có không ít vấn đề khi người dùng sử dụng máy gây nguy hiểm cho chính bản thân người dùng.
·         Sử dụng máy quá công suất trong thời gian dài khiến máy bị suy giảm về tính năng, động cơ nhanh hỏng, cháy nổ thiết bị nếu động cơ vượt quá giới hạn trong thời gian dài.
·         Không bảo quản máy trong điều kiện ổn định, động cơ bị ẩm ướt, rò rỉ điện… khiến các sự cố chập điện, giật điện xảy ra.
·         Người dùng không sử dụng đến các phần bảo vệ động cơ, lô cuốn gây nguy hiểm trực tiếp khi thao tác ép mía. XEM THÊM > Máy ép mía VT-06
Máy ép mía công suất lớn hiệu quả làm việc cao nhưng những rủi ro đi kèm cũng không hề nhỏ. Người dùng cần sử dụng máy đúng cách, đúng công suất, không tự ý chạm vào lô cuốn hay động cơ khi đang hoạt động để tránh các rủi ro đáng tiếc. Mua máy ép mía chất lượng cao, chính hãng tại Việt Thống để được cam kết về chất lượng và hướng dẫn sử dụng an toàn.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...