Có nên mua máy ép mía mini

Bên cạnh những chiếc máy ép mía có kích thước lớn thì hiện nay các nhà sản xuất cũng cung cấp ra thị trường máy ép mía mini có kích thước nhỏ. Đây là dòng máy máy ép mía phù hợp với những hộ kinh doanh quy mô nhỏ và vừa, có ít diện tích để đặt máy. Nhưng máy ép mía mini có ưu nhược điểm như thế nào, có nên đầu tư mua và sử dụng hay không? Câu trả lời sẽ đến trong bài viết dưới đây.

Ưu điểm của máy ép mía mini

Máy ép mía có cấu trúc máy nhỏ hơn nhiều so với các dòng máy lớn chính vì vậy giá thành để mua chiếc máy ép mini rẻ hơn nhiều, người kinh doanh không phải bỏ ra quá nhiều vốn đầu tư ban đầu, mau chóng thu hồi vốn.

Máy ép mía vẫn sở hữu khung máy chắc chắn, khi đưa mía vào ép máy chạy êm,không bị tiếng kêu lớn, và ít rung lắc mạnh. Máy ép mía
Kích thước của máy ép mía rất nhỏ gọn , không tốn quá nhiều diện tích nên phù hợp với mọi không gian trong cửa hàng đặc biệt là những quán xá có diện tích nhỏ hẹp không thể đặt được máy quá lớn.Một điểm tiện lợi của máy ép mía mini là có trang bị thêm hai quai xách rất tiện lợi cho việc vận chuyển, mang vác trên xe đẩy đến nhiều khu vực khác nhau. Dòng máy ép mía mini thích hợp với những người có ý định làm xe nước mía rong.





Máy ép mía mini được làm chất liệu inox dễ dàng lau chùi vệ sinh.

Máy có bộ lọc mía nên sau khi ép nước xong người bán chỉ cần đổ ngay ra cốc, túi là phục vụ được khách nhanh chóng không phải gạn lọc lại.

Máy ép mía mini sở hữu công tắc 2 chiều, chiều xuôi để ép mía chiều còn chiều ngược lại là để phòng trường hợp nếu khúc mía bị kẹt trong lúc ép thì người dùng có thể bật ngược lại kéo miếng mía ra khỏi máy để khởi động lại.

Người dùng có thể tùy chỉnh tốc độ của máy ép mía mini dễ dàng tùy theo nhu cầu sử dụng. 

Nhược điểm của máy ép mía mini

Máy có năng suất thấp nên phù hợp với những quán nước giải khát quy mô nhỏ.
Máy khá khó ép được các cây mía to cứng, nên cần cắt nhỏ khúc mía trước khi ép tránh bị kẹt.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...