Các dòng máy ép mía mini đang được ưa chuộng tại Việt Thống

Kinh doanh nước mía giải khát đang là lựa chọn được nhiều hộ gia đình phát triển. Với nhu cầu sử dụng nước mía lớn, đặc biệt vào những ngày hè nóng nực, một cốc nước mía mang đi được nhiều người ưa chuộng. Các dòng máy ép mía mini trở thành giải pháp kinh doanh hiệu quả. Máy ép mía Việt Thống được thị trường ưa chuộng. Dưới đây là dòng máy ép mía mini chất lượng cao trên thị trường mà người tiêu dùng có thể tham khảo.

Các dòng máy ép mía mini Việt Thống có gì đặc biệt?

Để đáp ứng nhu cầu không hề nhỏ của thị trường hiện nay, các dòng máy ép mía mini được phát triển đa dạng hơn về cấu tạo và tính năng sử dụng. Máy ép mía mini Việt Thống với kích thước nhỏ gọn, công suất máy có nhiều cải tiến mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng:
·         Dòng máy ép mía mini F1 ( f1- 200, F1 - 400) với động cơ công suất nhỏ nhất trong các dòng máy hiện nay, là thiết bị đời đầu với thiết kế nhỏ gọn.
·         Dòng máy ép mía mini F2 ( F2 – 250, F2 - 500): kích thước và kiểu dáng tương tự dòng máy F1, nhưng động cơ được cải tiến với công suất cao hơn và khả năng hoạt động ổn định hơn.
·         Dòng máy ép mini F3 ( F3 – 250, F3 - 500): thiết kế máy có nhiều cải tiến, hiệu suất ép lên đến hơn 95%, kích thước máy nhỏ gọn.
·         Dòng máy ép mini F4 (F4 - 500): công suất ép mía lớn, khả năng ép 2 cây mía cùng lúc, với lô cuốn bản rộng tăng hiệu suất ép tới 99% nước mía.






Giá máy ép mía mini Việt Thống

Máy ép mía mini với kích thước nhỏ gọn, công suất ép mía biến đổi mang đến giá trị sử dụng riêng cho các hộ kinh doanh. Là nhà phân phối lớn, Việt Thống mang đến giá máy ép mía cạnh tranh nhất. Tùy thuộc vào đặc trưng dòng máy, chủng loại, vật liệu sản xuất mà mức giá máy sẽ được báo giá chi tiết.
Các dòng máy ép mía mini của Việt Thống hiện nay đang dao động từ 3.6 tr – 6.9 triệu đồng. Mức giá phù hợp với túi tiền của các đơn vị kinh doanh, mang lại giá trị kinh tế lớn. Máy ép mía
Tùy thuộc vào mục đích kinh doanh và đầu tư  mà người dùng chọn mẫu máy phù hợp về thông số kỹ thuật và giá tiền. Chú ý đến công suất máy, tính năng đi kèm để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Liên hệ với Việt Thống để được tư vấn mẫu máy ép mía mini phù hợp. Đồng thời được báo giá ưu đãi cho các thiết bị ép mía mini siêu sạch.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...