Hỗ trợ dịch vụ tiện ích khi mua máy ép mía tại Việt Thống

Máy ép mía công nghiệp được sản xuất với nhiều kiểu dáng, cấu tạo và tính năng khác nhau đáp ứng nhu cầu không hề nhỏ của thị trường người tiêu dùng hiện nay. Khá nhiều đơn vị phân phối máy ép mía các loại, mang đến thị trường sản phẩm lớn. Việt Thống là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong phân phối máy ép mía chính hãng  được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Dịch vụ hỗ trợ từ Việt Thống mang đến nhiều tiện ích khi mua hàng cho người tiêu dùng.

Hỗ trợ dịch vụ mua hàng tại Việt thống

Việt thống là nhà phân phối chính hãng nhiều dòng máy ép mía chuyên dụng trên thị trường. Với đủ kiểu dáng, thiết kế kỹ thuật, công suất máy… khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn chủng loại máy phù hợp với mục đích sử dụng. Mua máy ép mía Việt Thống, khách hàng sẽ được hỗ trợ:
·         Tư vấn thông số kỹ thuật và đặc trưng máy theo yêu cầu kinh doanh sản xuất nước giải khát theo những quy mô khác nhau.
·         Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt miễn phí cho khách hàng trong và ngoại thành.
·         Báo giá niêm yết và cạnh tranh trên thị trường, mang đến cho người nhiều giải pháp tiện ích về giá. Chính sách giảm giá khi mua hàng với số lượng lớn.
·         Tư vấn sử dụng và chuyển giao công nghệ. Hướng dẫn người dùng sử dụng đúng cách và bảo quản máy.
·         Bảo hành máy dài hạn, tối thiểu 6 tháng và bảo trì định kỳ. Hỗ trợ kỹ thuật khi máy gặp sự cố.



Lưu ý khi mua máy ép mía tại Việt Thống

Mua máy ép mía tại Việt Thống, khách hàng sẽ được đảm bảo hiệu quả sử dụng và dịch vụ hỗ trợ tiện ích. Nhưng để lựa chọn dòng máy phù hợp với mục đích sử dụng, người dùng cần lưu ý:
XEM THÊM   >>  Máy ép mía VT-06
·         Kiểm tra thông số kỹ thuật của máy: công suất, tính năng… theo yêu cầu công việc. Đồng thời yêu cầu đơn vị tư vấn chi tiết, báo giá cho từng sản phẩm.
·         Chọn các địa chỉ hay cửa hàng phân phối chính hãng của Việt Thống để được tư vấn mẫu máy chất lượng thực sự với giá tốt.
·         Kiểm tra chất lượng máy kỹ lưỡng trước khi nhận bàn giao và thanh toán tiền.
Máy ép mía Việt Thống với đặc trưng kỹ thuật và tính năng được thiết kế chuyên dụng, đáp ứng nhu cầu kinh doanh của các đơn vị. Cùng với dịch vụ hỗ trợ tiện ích của Việt Thống, khách hàng sẽ chọn lựa được sản phẩm thực sự tiện ích với giá tốt nhất. Liên hệ ngay với Việt Thống để tham khảo thông tin sản phẩm, được tư vấn và đặt hàng dòng máy phù hợp.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...