Giá máy ép mía để bàn rẻ nhất ở đâu

Kinh doanh nước mía mang lại nguồn thu nhập không hề nhỏ cho các hộ buôn bán, quán hàng. Nhu cầu sử dụng nước mía chất lượng, siêu sạch ngày càng tăng cao. Bởi vậy, các dòng máy ép mía cũng được phát triển đa dạng về cấu tạo, tính năng khác nhau cho nhu cầu kinh doanh hiệu quả. Máy ép mía để bàn giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu giá rẻ nhất? Thông tin dưới đây sẽ giúp người dùng lựa chọn được mẫu máy ép phù hợp.

Máy ép mía để bàn kinh doanh nước mía hiệu quả

Máy ép mía để bàn là một thiết kế tinh gọn của các dòng máy ép truyền thống với kích thước nhỏ gọn, để bàn tiện lợi mang đến lợi ích về không gian làm việc. Chất liệu máy ép mía được làm hoàn toàn từ inox không rỉ đảm bảo chống rỉ sét mang đến hiệu quả vệ sinh khá tiện lợi cho người dùng.
Thiết kế máy công suất lớn, cấu tạo lô cuốn có khả năng ép kiệt mía tới 99% giúp hạn chế sự tiếp xúc giữa tay người và mía. Quy trình sản xuất nước mía khép kín, giảm tiếp xúc môi trường. Nước mía đầu ra tươi ngon, có bọt và sạch hơn rất nhiều.
Máy ép mía để bàn sử dụng linh hoạt cho mọi địa hình, không gian làm việc, mang đến hiệu quả kinh doanh cao. Với các dòng máy cao cấp, tiết kiệm năng lượng tiêu thụ giảm chi phí sản xuất, mang lại lợi nhuận cao cho hộ kinh doanh.



Giá máy ép mía để bàn

Máy ép mía để bàn hiện nay phát triển khá đa dạng về mẫu mã và cấu tạo máy. Có dòng máy 2 lô  3 lô – 4 lô hoặc 5 lô cuốn, công suất máy khác nhau. Giá máy ép mía còn phụ thuộc vào đặc trưng cấu tạo của máy ép và nhà phân phối, thương hiệu.
Giá máy ép mía để bàn giao động từ: 3.9 triệu đồng trở lên, thay đổi tùy đặc trưng cấu tạo máy. Người dùng lưu ý chọn máy ở các nhà phân phối uy tín để đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh cùng các dịch vụ hỗ trợ đi kèm tiện ích ( hỗ trợ giảm giá, hỗ trợ vận chuyển, bảo trì bảo hành hay đổi trả máy nếu không đảm bảo như cam kết…).  Máy ép mía VT-06
Thị trường hiện nay phân phối đa dạng nhiều mẫu mã máy ép, mang đến lựa chọn về giá cả và chất lượng cho người dùng. Lưu ý chọn mua máy chính hãng hoặc tại địa chỉ gia công, phân phối uy tín để đảm bảo chất lượng. Việt Thống là nhà cung cấp và gia công máy ép mía siêu sạch với nhiều dòng máy khác nhau, cam kết về chất lượng và mức giá máy ép luôn cạnh tranh nhất hiện nay.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...