Nguyên liệu mía đường cung cấp cho vựa mía

Như ở phần trên mình đã giới thiệu sơ lược về thị trường bán nước mía hiện nay, ở đâu bán xe nước mía rẻ hay nên mua loại máy ép mía nào ép vừa an toàn cho máy, nước mía lại thơm ngon. 

Thì ở phần dưới đây, mình xin chia sẻ về chất lượng nguyên liệu cũng rất quan trọng góp phần làm tăng thêm hương thơm cho ly nước mía cũng như thông tin cơ bản của máy ép nước mía.

Hiện nay trên thị trường mía theo được biết từ các nhà vườn cung cấp, sử dụng hai loại giống mía phổ biến nhất ở đây là giống ROC 10 và ROC 16. 

Ngoài ra tất cả giống mía còn lại tương tự như ROC 18 với ROC 1, ROC 20 và QĐ15,…cũng được tiêu thụ mức trung bình trên thị trường nhưng với số lượng nhỏ hơn so với ROC 10 và ROC 16.






- Những cây mía mới mà còn tươi với hương thơm tự nhien từ thiên nhiên có màu xanh của lá mía đẹp tuyệt vời, lõi mía không bị sâu bệnh, mắt mía không có màu đỏ và cây mía có thân tròn rất mập mạp. (chiếm tỷ lệ 63% tại nhiều mức tiêu thụ),

- Những cây mía cũ nếu bạn để lâu ngày sẽ có hiện tượng mía sẽ bị khô vì bị chờ nước ảnh hưởng đến độ an toàn, nước mía kém chất lượng, mắt mía có màu đỏ, thân mía không nhiều . (chiếm tỷ lệ 39% tại các địa lưu ý bán ).

Chất lượng nguyên liệu mía và những thông tin về máy ép nước mía

Mía cây sau khi được đốn và rọt sơ bộ từ ruộng, bào vỏ và chặt khúc và chúng được bó lại thành từng mía nhỏ thường thì là 16 cây và mía lơn thì 12 và được cung cấp cho vựa mía đến vị trí bán nước mía: có thể vận chuyển xe tải, xe gắn loại máy.

Qua sự khảo sát của chúng tôi tại 20 vựa chia phối mía, cho thấy nguyên liệu mía thường được các vựa mía vận chuyển bằng xe gắn máy, không được bao gói cẩn thận .

Trong suốt quá trình vận chuyển thì đã bị ô nhiễm khói bụi đa số nhất, lí do này đã không đảm bảo an toàn vệ sinh cho nước mía sau khi cung cấp cho máy ép mía vt6, ảnh hưởng đến chất lượng nước mía khá nhiều, vì vậy khi vận chuyển chúng ta nên giữ vệ sinh nguyên liệu mía thật kỹ.

Đối với người dùng bán nước mía: Qua khảo sát cho nhận thấy 100% khách hàng bán máy ép nước mía siêu sạch là thành phần lao động trên đủ mọi lứa tuổi. Trong đó, phụ nữ bán nước mía chiếm tỷ lệ 80%. 

Vân đền mía được vận chuyển nên đảm bảo vệ sinh, lúc cung cấp cho những vựa mía trên thị trường kinh doanh nước mía giải khát, gón phần anh toàn cho người tiêu dùng xung quanh

CÔNG TY TNHH-SX-TM-DV VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH

GPKD/Mã số thuế: 0312615305
Địa chỉ: 130C, Đường Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
Hotline: 090-913-1533 - (08) 3716 4567 - (08) 3884 2698 – (08) 2236 7572

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...