Mía vùng nào chất lượng nước mía ngon

Nước mía là loại nước giải khát được ưa thích nhờ hương vị ngọt ngào, nên đáp ứng yêu cầu giải khát cho đông đảo công nhân viên chức, học sinh, sinh viên,...

Nước mía được bán trên lề đường, vỉa hè.Nước mía được bán tại trước cửa nhà . Kết quả khảo sát tại 30 địa vấn đề bán nước mía khác nhau ở địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, đã có đến 25 địa điểm nước mía được bán trên lề đường và vỉa hè, chiếm tỷ lệ 85% và chỉ có 6 địa vấn đề nước mía được bán tại trước cửa nhà chiếm tỷ lệ 15%. 

Nhiều loại hình may ep mia  được bán trên các lề đường, vỉa hè tập trung chủ yếu ở tất cả địa vấn đề trường xem , gần các bến xe, trạm xe buýt, hay là trước cổng bệnh viện, công viên, siêu thị …




Hiện nay phía trên thị trường đang tồn tại loại hình bán máy ép mía đường phố

Hầu như tất cả xe nước mía đặt phía trên sát lề đường, để phía trên các nắp cống hoặc là cạnh tất cả cống thoát nước phía trên hai bên đường phố, nơi dễ dàng tiếp cận với khách qua đường. 


Phía dưới đường là nước bẩn có lẫn rác chảy về nhiều cống thoát nước nên lúc nào cũng có sự ẩm ướt trên chỗ bán nước mía.

Vào mùa mưa, thì do lượng nước bẩn với đầy rác chảy về cống thoát nước nhiều, nên thông thường gây ra tình trạng ứ đọng rác và ngập nước tại nhiều cống thoát nước đã tạo nên sự ô nhiễm môi trường và đó chính là mầm mống cho nhiều loại vi sinh vật gây bệnh có lí do kiện phát triển.

Đối với các xe nước mía để ở gần tất cả bến xe hay là trạm xe buýt thì mức độ ô nhiễm khói bụi đa phần hơn so với nhiều xe nước mía để phía trên trước cổng trường xem. 

Khi các xe buýt dừng trở lại đón khách thì sự lên xuống xe của hàng loạt người hành khách đã làm cho khói bụi tung mù mịt cùng với khói xe, từ đó làm ảnh hưởng khổng lồ đến xe máy ép nước mía 3 lô đặt phía trên kế bên nơi đó.

Đối với tất cả xe nước mía được bán tại trước cửa nhà thì tình huống vệ sinh nước mía đỡ bị ô nhiễm hơn. 

Phần rất lớn nguồn vật liệu mía dùng để ép lấy nước có nguồn gốc từ tất cả tỉnh Tây Ninh và Long An. 

Mía được vận chuyển từ nhà vườn đến các vựa mía, kế tiếp người dùng bán nước mía sẽ dịch vụ mua máy ép nước mía ở đâu.


CÔNG TY TNHH-SX-TM-DV VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH

GPKD/Mã số thuế: 0312615305
Địa chỉ: 130C, Đường Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
Hotline: 093 881 7979 - (08) 3716 4567 - (08) 3884 2698 – (08) 2236 7572

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...