Nên mua xe nươc mía cũ hay mới

Một số người mới bắt đầu mở cửa hàng nước mía thường chọn những chiếc xe nước mía siêu sạch đã qua sử dụng để làm công cụ hỗ trợ mình trong quá trình bán hàng. 

Vậy bạn có nên sử dụng những sản phẩm cũ đã từng được dùng này vào việc bán hàng của mình không? 

Điều này có ảnh hưởng gì tới cửa hàng của bạn không? Với những lời khuyên hữu ích sau đây, chúng tôi hy vọng sẽ giúp ích cho bạn khi trả lời những câu hỏi trên.


Một chiếc may ep mia siêu sạch đã qua sử dụng thường có tính năng hoàn toàn giống với những chiếc máy thông thường, chỉ khác rằng chúng không hoàn toàn mới, từng được dùng tại các quán nước mía và được thay thế bằng xe mới hoặc do hỏng hóc nhẹ nên người dùng bán cho các cơ sở sửa chữa bảo dưỡng lại để bán đi. 

Nếu bạn không có đủ điều kiện để mua một chiếc máy ép mía mới thì chọn xe nước mía cũ sẽ giúp bạn nhiều trong việc giảm chi phí đầu tư cho cửa hàng của mình. 

Tuy vậy chúng tôi cũng khuyến cáo bạn rằng, bởi vì đã từng được sử dụng trong thời gian dài và là sản phẩm cũ nên tất nên những khả năng của loại máy này không thể bằng những dòng máy mới thêm vào đó về chất lượng máy, rất khó để nói bởi máy mua cũ không được bất cứ cơ quan chức năng hoặc một cơ sở nào đảm bảo về chất lượng. 

Dù có được bảo hành trong thời gian 2 hoặc 3 tháng cũng khó lòng chắc chắn về máy ép mía bạn sắp mua.




Một giải pháp thay thế hiệu quả khác đó là chọn những dòng xe nước mía siêu sạch mới giá rẻ 

- nếu đã ra một quyết định táo bạo đầu tư kinh doanh chắc hẳn bạn đã nghĩ tới số lợi nhuận mình có thể kiếm được do công việc này đem lại 

– vậy tại sao không nghĩ tới việc chọn một chiếc máy tốt hẳn cho việc làm ăn của mình? 

Một chiếc máy ép mía tốt không những giúp bạn kiếm được khoản lợi khá mà còn là công cụ đắc lực giúp bạn phát triển cửa hàng, cửa tiệm của mình.


Một đầu ép mía mini hiện nay có giá chỉ từ 5 tới 6 triệu, không cao hơn giá máy ép nước mía đã qua sử dụng nhiều nên bạn hoàn toàn có thể nghĩ tới lựa chọn này. 

Đừng bỏ qua bất cứ cơ hội nào để sở hữu một máy ép giá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. 
XEM THÊM >>> Máy ép mía VT-06
Gọi ngay cho chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn xe nước mía thêm. Xe nước mía Việt Thống 093 881 7979 rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...