Mua xe nước mía tại tỉnh Cà Mau

Cà mau là một tỉnh ở địa đầu tổ quốc, nhắc tới vùng đất này chắc hẳn ai ai cũng nhớ tới vùng đất mũi cà mau nổi tiếng với nhiều di tích lịch sử văn hóa đầy hào hùng.

Du lịch cà mau đang dần dần hoàn thiện hơn với nhiều loại hình dịch vụ phát triển như ăn uống, giải khát...trong đó công việc bán nước mía dựa vào sự tiện lợi của những chiếc may ep mia siêu sạch được người dân trong tỉnh hết chú ý.

Tại Cà Mau để mua được một sản phẩm máy ép mía, bà con cần phải đi rất xa, đến tận các thành phố lớn như Cần Thơ hay TP.HCM mới có thể mua được một mặt hàng tốt vì vậy cộng cả chi phí đi lại và vận chuyển đã tốn rất nhiều tiền.

Vì vậy với mong muốn giúp đỡ người mua hàng Cà Mau chọn và mua được mặt hàng tốt nhất, chất lượng mà giá cả phải chăng, công ty Việt Thống đã mở ra dịch vụ bán hàng xe nước mía trong tỉnh được bà con nhiệt liệt đón nhận.

Công ty máy ép mía Việt Thống với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh máy ép nước mía – là một trong những doanh nghiệp đứng đầu có số lượng máy ép mía bán đi cao nhất trên toàn quốc – hiện đã có mặt tại Cà Mau đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Hiện công ty có nhiều dòng sản phẩm máy ép mía khác nhau về kiểu dáng cũng như mẫu mã, được thiết kế trên dây chuyền công nghệ tân tiến hiện đại hàng đầu, sử dụng các nguyên vật liệu bền bỉ tạo ra một hệ thống ép chắc chắn, khả năng ép siêu sạch trong nhiều giờ liền, tuổi thọ sản phẩm cao.



Với mục tiêu, trợ giúp khách hàng mua đúng mặt hàng theo yêu cầu mà mình đặt ra, nhân viên kinh doanh của công ty qua đường dây nóng 0938817979 luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24 về chi tiết sản phẩm, cách thức mua hàng cũng như báo giá chuẩn từng loại mặt hàng.

Sản phẩm xe nước mía siêu sạch tại cà mau giá tốt do chúng tôi cung cấp được làm trực tiếp tại xưởng vì vậy bán ra cho quý khách với giá gốc rẻ nhất thị trường.

Chúng tôi hiểu rằng dịch vụ bảo hành và hậu mãi là một tiêu chí mà khách hàng đặt ra khi mua bất cứ mặt hàng nào.

Xe nước mía Việt Thống với chế độ bảo hành kéo dài một năm, trong một năm chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hoàn toàn miễn phí cho khách hàng của công ty, thêm vào đó dịch vụ vận chuyển tận tay người mua sẽ đem sản phẩm xe nước mía siêu sạch tại cà mau giá tốt tới tận gia đình cho khách.

Hậu bảo hành, công ty có dịch vụ sửa chữa giá rẻ dành cho khách hàng thân thiết. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ ngay để biết thêm chi tiết và được tư vấn xe nước mía.

CÔNG TY TNHH MÁY ÉP MÍA VIỆT THỐNG

Địa chỉ: 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 093 881 7979
Email: congtyvietthong@gmail.com

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...