Hướng dẫn vệ sinh xe nước mía siêu sạch

Để tránh côn trùng chui vào trong máy trong quá trình ép mía, các nhà sản xuất đã nghĩ ra cửa chống côn trùng dành riêng cho máy ép mía, loại cửa này tự cuốn rất tiện lợi khi cần sử dụng và cũng dễ dàng đóng lại khi không cần dùng vì vậy mang tới nhiều tiện ích cho người bán hàng.

Đặc biệt là khi khu vực ép mía thường thu hút nhiều côn trùng tới làm ảnh hưởng tới chất lượng nước mía.

Nước mía siêu sạch ép từ máy ép mía là thứ thức uống giải khát được đại đa số người dân ưa thích chọn uống vào mùa nóng tại miền Bắc và quanh năm ở vùng Nam Bộ .

Ép được một ly nước mía siêu sạch tuy dễ mà khó, không chỉ cần mua sắm một bộ máy ép mía siêu sạch về đã đủ, còn phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố mà quan trọng nhất là khâu vệ sinh của người bán hàng.

Máy ép nước mía siêu sạch tất nhiên khi ép sẽ cho ra nước mía sạch, không cặn nhiều bọt nước, vị nước thanh mát và ngon hơn khi vắt thêm tắc.

Tuy vậy một điều hiển nhiên khác luôn luôn tồn tại đó là việc vệ sinh máy phải thường xuyên được diễn ra thì mới có thể đảm bảo được chất lượng nước ép mía 100% siêu sạch làm hài lòng người uống.

Kỹ thuật vệ sinh máy khá đơn giản vì thiết kế của hệ thống xe nước mía đặc biệt dễ dàng mở ra từ phía trên và hai bên (có nắp mở tiện lợi), người bán hàng chỉ cần sử dụng khoảng 1 lít nước sạch, dội vào trong thùng ép mía là đã nhanh chóng làm sạch sản phẩm.

Cẩn thận hơn quý vị có thể dùng khăn mềm giặt qua xà bông để chà rửa bên trong (lưu ý ngắt mọi nguồn điện khi tiến hành vệ sinh xe nước mía).

Bã mía không sử dụng, bạn nên nhanh chóng vứt bỏ để làm sạch quanh khu vực ép mía tránh trường hợp bã mía chất đống gây mất thẩm mỹ hơn nữa cũng là nơi tập trung của những loại côn trùng gây hại không tốt cho quá trình bán hàng của bạn.

Khách mua hàng sẽ cảm thấy ái ngại vì chất lượng nước mía. Từ đó có thể rút ra kết luận việc vệ sinh khi bán nước mía là vô cùng cần thiết và liên quan mật thiết tới quá trình bán hàng.




Là công ty chuyên làm xe nước mía và bán ra trên thị trường toàn quốc máy ép mía Việt Thống luôn cố gắng hết sức nỗ lực tìm tòi học hỏi từ công nghệ sản xuất chế tạo cơ khí trong và ngoài nước tạo ra các dòng sản phẩm chất lượng đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng cần vệ sinh xe nước mía siêu sạch hiện nay.

Chúng tôi hiểu rằng chỉ có uy tín và chất lượng mới mang đến sự tin tưởng của người dùng do đó công ty luôn cố gắng cải tiến các dòng xe nước mía của mình ngày một tốt hơn bán ra những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất thị trường.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...