Máy ép miệng ly thế hệ mới an toàn

Đó là chưa kể đến những tai nạn nghiêm trọng như bị cuốn bàn tay, đầu tóc vào trục ép của máy ép mía.

Nguyên nhân là do máy ép mía thế hệ cũ sử dụng tay quay bằng tay hoặc động cơ chế bên ngoài tích hợp vào máy, khi máy bị yếu người chế biến đưa tay vào đẩy cây mía phụ cho sức kéo của trục không may bị cuốn vào kẹp chặt trong trục gây tai nạn.

Để giải quyết những vấn đề bất cập trên công ty xe nước mía Việt Thống đã cho ra đời nhiều sản phẩm may ep mia, máy ép miệng ly thế hệ mới tại tphcm mới hiện đại với nhiều tính năng ưu việt, đảm bảo được vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.

Máy ép mía thế hệ mới sử dụng quy trình khép kín với lốc máy được làm từ inox không gỉ, ngăn không cho ruồi bám vào đảm bảo vệ sinh, hoàn toàn an toàn với người sử dụng tránh được những tai nạn đáng tiếc. Vì vậy hệ thống máy ép mới này được gọi là máy ép nước mía siêu sạch.

Chế biến nước mía tuy đơn giản nhưng nếu không tuân thủ đúng quy trình sẽ dẫn đến nhiều nguy cơ tiềm ẩn gây mất vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nhiều xe nước mía đời cũ bán ở vỉa hè tích hợp động cơ như một máy ép mía cơ động hoặc quay tay, sát lề đường nên bụi bám vào mía, trục máy do xe cộ qua lại thường xuyên, không được để trong thùng kín nên đã bị bụi, cát bẩn bám vào, ruồi từ xác mía lại bay sang và bám lên cây mía.

Điều này gây thuận lợi cho quá trình sinh sôi và phát triển của các vi sinh vật và gây ra các loại bệnh nhiễm giun, sán..





Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp trọn bộ sản phẩm gồm tủ kính - máy ép mía - máy ép miệng ly để quý khách có nhiều sự lựa chọn.

Đặc biệt chúng tôi dùng máy ép miệng ly đời mới có thể ép được 2 cỡ ly 500 và 700, dùng để ép ly nước mía, nước sinh tố, chè, cà phê...

Đến với công ty máy ép mía Việt Thống, quý khách hàng sẽ được tư vấn và báo giá xe nước mía siêu sạch và phụ kiện máy ép miệng ly thế hệ mới an toàn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. https://xenuocmiavietthong.com/

Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình chu đáo, chế độ bảo hành hậu mãi tốt đảm bảo được sự tin cậy của quý khách hàng.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...