Máy dán miệng ly

Không phải ai cũng biết cách lựa chọn cho mình chiếc máy ép mía phù hợp, bởi vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy ép mía của các nhà sản xuất khác nhau.

Đa số khách hàng thường chọn mua các loại máy ép mía giá rẻ mà thường những dòng máy này chất lượng không cao, lại khó sử dụng và vệ sinh.

Chị có liên hệ đến nơi bán nhờ sửa chữa nhưng chỉ nhận được những câu trả lời ẵm ờ khất lần.

Được một người bạn giới thiệu chị đã đến show room của công ty Việt Thống và chị đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi chất lượng máy ép mía cũng như chế độ hậu mãi của công ty.

Máy ép nước mía chị mua của công ty Việt Thống ngày nào cũng làm việc hết công suất mà không hề xảy ra bất kỳ trục trặc nào, nên chị và gia đình hết sức an tâm và hài lòng với sản phẩm của công ty may ep mia Việt Thống.

Cũng trong lần ghé thăm showroom này chị còn mua thêm máy ép miệng ly, đây là chiếc máy đa dụng có thể ép được 2 cỡ ly 500 và 700, dùng để ép ly nước mía, ly chè, ly sinh tố, cà phê...

Trước đây người ta thường dùng loại ly nhựa có nắp nhưng loại ly này không kín nước vẫn có thể trào ra gây mất vệ sinh, sử dụng máy dán miệng ly sẽ kín như bưng cho dù có lỡ làm rớt xuống cũng ko chảy nước ra ngoài.



Vì thế nên người ta sử dụng máy dán miệng ly ngày càng phổ biến, nhanh gọn, tiện dụng lại hợp vệ sinh.

Đến với công ty máy ép mía Việt Thống, quý khách hàng sẽ được tư vấn và báo giá xe nước mía siêu sạch và phụ kiện máy ép miệng ly ép được ly khổng lồ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình chu đáo, chế độ bảo hành hậu mãi tốt đảm bảo được sự tin cậy của quý khách hàng.

Một chiếc máy ép nước mía tốt là phải đảm bảo được chất lượng hoạt động với tần suất cao mà vẫn bền, cho thời gian sử dụng lâu dài, hơn nữa thiết kế phải bắt mắt và khép kín tránh các loại côn trùng bay vào mà vẫn phải dễ dàng vệ sinh sạch sẽ. https://xenuocmiavietthong.com/


Phải đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Chị Hằng, chủ quán nước mía ngay công viên Gia Định cho biết: “chị từng mua một máy ép mía giá rẻ nhưng sử dụng chưa được bao lâu thì bị hư mặc dù chị sử dụng rất cẩn thận".

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...