Mua máy ép nước mía thanh lý có an toàn không

Máy ép mía là công cụ đắc lực hỗ trợ kinh doanh nước mía ngày hè hiệu quả. Nhiều chủ cửa hàng vì muốn giảm chi phí đầu tư ban đầu, lựa chọn máy ép mía thanh lý, đã qua sử dụng để dùng cho kinh doanh. Bởi mức giá máy ép mía thanh lý khá rẻ. Nhưng cũng không ít trường hợp khách hàng gặp vấn đề nghiêm trọng với các thiết bị thanh lý. Thực sự, sử dụng máy ép mía thanh lý có an toàn và nên hay không? Chia sẻ dưới đây sẽ giúp người dùng có nhận định lựa chọn phù hợp.





Nhận định về chất lượng máy ép mía siêu sạch thanh lý
Máy ép mía thanh lý xuất hiện trên thị trường khá nhiều, bởi: các cửa hàng ngừng kinh doanh nên thanh lý, có thể do máy hỏng nên được bán thanh lý… Nhìn chung, máy ép mía siêu sạch thanh lý đã qua sử dụng, giá trị đã hao mòn và trương hợp nghiêm trọng hơn là chất lượng kém được tân trang lại khiến người mua không thể đánh giá giá trị thực sự.

Các vấn đề thường gặp với máy ép mía siêu sạch thanh lý:
• Máy ép mía ép không kiệt như máy mới. Người dùng phải ép đi ép lại nhiều lần. Nguyên nhân có thể do trụ rulo hỏng, bị rơ hoạt động không còn hiệu quả.

• Motor hoạt động với năng suất kém, không đúng như thực tế. Nhiều máy ép mía được làm mới lại motor khiến người dùng hiểu nhầm về giá trị thực của máy. Motor yếu ép mía không hiệu quả, thường xuyên bị kẹt, hoạt động quá tải lâu dài dẫn đến chập cháy, hỏng hóc cần thay thế, sửa chữa rất tốn kém.

• Máy ép mía bị rò rỉ điện: các trường hợp motor cũ, dây đồng được quấn lại để dùng tiếp, đường điện kém chất lượng dễ dẫn đến rò điện, hở mạch dẫn đến chập cháy nguy hiểm cho người dùng.

Thực trạng máy ép mía cũ đã qua sử dụng kém hiệu quả trong quá trình ép khá nhiều nhưng cũng vẫn nhiều dòng máy được bán thanh lý với chất lượng ổn định, mới trên 90% cho hiệu quả sử dụng khá tốt. Nhưng người dùng sẽ khó nhận định và đánh giá được máy ép mía cũ chất lượng tốt nếu không có chuyên môn.

Giải pháp mua máy ép mía mini siêu sạch loại mới
Một giải pháp an toàn hơn máy ép mía siêu sạch thanh lý, người dùng có thể chọn các dòng máy ép mini với giá thành rẻ, thiết kế nhỏ gọn hơn cho nhu cầu sử dụng và tiết kiệm chi phí. Đặc điểm các dòng máy ép mía mini siêu sạch:

• Công suất động cơ mới mạnh mẽ, nhập khẩu và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, người dùng có thể an tâm về chất lượng. Hiệu quả ép kiệt tới 99% cho tốc độ ép cao.

• Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ dễ dàng sử dụng. Phù hợp cho các hộ kinh doanh có khu vực ép hạn hẹp, kinh doanh nước mía vỉa hè.

• Mức giá máy ép mía mini khá rẻ, rẻ nhất trong các dòng máy ép siêu sạch hiện nay. Có thể thấy, giá xe ép mía như sau: xe ép mía cỡ lớn có kính – xe nước mía – máy ép thùng cắt gọn – máy ép mía mini.

Thiết kế nhỏ gọn, giá rẻ hơn nhưng công suất máy ép vẫn đáp ứng nhu cầu kinh doanh vừa và nhỏ của các hộ sản xuất. Giá xe nước mía mini chỉ khoảng 4- 6.5 triệu đồng, vừa túi tiền đầu tư cho các hộ kinh doanh, không cao hơn so với các dòng máy thanh lý.

Người dùng quan tâm, liên hệ ngay với Việt thống để được tư vấn chọn mua mẫu xe nước mía chính hãng, chất lượng với mức giá rẻ. Ngoài ra, việt thống còn cung cấp các dòng máy ép mía hỗ trợ kinh doanh nước mía hiệu quả: máy cạo vỏ mía, máy dập ly… chất lượng với giá cạnh tranh trên thị trường.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...