Dấu hiệu nhận diện máy ép nước mía chính hãng chất lượng

Nước mía với tính phổ biến cao được sử dụng giải khát nhanh chóng trong các thời điểm ngày hè nóng nực. Đặc biệt tại Việt Nam – nước nhiệt đới nhu cầu sử dụng nước mía càng lớn hơn cả. Kinh doanh nước mía mang lại thu nhập ổn định cho nhiều hộ kinh doanh. Với chi phí đầu tư ban đầu không nhiều, nhu cầu sử dụng nước mía của thị trường rất lớn. Chọn thiết bị may ep nuoc mia chất lượng tốt, phù hợp cho kinh doanh là vấn đề đặc biệt quan trọng. Thị trường phân phối đa dạng. Những dấu hiệu nào giúp người dùng nhận diện được dòng máy mía chất lượng tốt cho kinh doanh hiệu quả.

Mục lục

1. Cấu tạo máy ép mía siêu sạch cần biết
1.1. Kết cấu máy ép mía siêu sạch
1.2. Máy ép mía siêu sạch hoạt động như thế nào?
2. Tiêu chí chọn mua máy ép mía siêu sạch kinh doanh hiệu quả
3. Nhận diện máy ép mía chất lượng tốt





Cấu tạo máy ép mía siêu sạch cần biết
Máy ép mía siêu sạch đang là lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu kinh doanh của các đơn vị. Các dòng máy với kết cấu đặc biệt, mang đến hiệu quả phục vụ kinh doanh nước mía số lượng lớn. Hiểu về cấu tạo và nguyên lý làm việc của máy ép mía siêu sạch sẽ giúp người dùng chọn mua và sử dụng máy hiệu quả, lâu dài.

Kết cấu máy ép mía siêu sạch
Máy ép mía siêu sạch được thiết kế tối ưu, loại bỏ những phụ kiện không cần thiết, thêm vào đó là cải tiến về công suất, hiệu suất làm việc của động cơ, đầu máy. Cấu tạo chung của máy ép nước mía bao gồm:

• Phần khung máy – bộ phận chứa động cơ, đầu máy, bảo vệ thiết bị khỏi các tác động môi trường.
• Đầu máy có thiết kế tháo rời – gồm các lô cuốn công suất lớn, ép mía hiệu quả. thiết kế nhiều lô cuốn nâng cao hiệu quả ép. Chất liệu lô cuốn là inox không rỉ có độ cứng cao, bảo vệ thiết bị và vệ sinh an toàn thực phẩm hiệu quả.
• Động cơ công suất lớn – tạo lực truyền chuyển động lên các thiết bị, lô cuốn ép, quyết định đến hiệu quả hoạt động của máy.
• Xích truyền chuyển động, bạc đạn – bộ phận truyền chuyển động từ động cơ lên đầu máy.
• Các phụ kiện đi kèm: nút dừng khẩn cấp phòng trường hợp lô cuốn bị kẹt, tấm chắn ruồi muỗi, bàn, tủ kính nếu có.

Máy ép mía siêu sạch hoạt động như thế nào?
Máy ép nước mía siêu sạch với cấu tạo nhỏ gọn nhưng hoạt động khá hiệu quả. Máy cấp nguồn điện, động cơ hoạt động truyền lực qua xích truyền tải lên bộ phận đầu máy. Lô cuốn chạy cùng chiều, mía được đưa vào khe lô cuốn, với lực ép lớn mía được cuốn vào trong đồng thời ép mía ra khỏi các bã. Với số lượng lô cuốn lớn, lực ép mạnh, mía được ép với 1 lần hoạt động duy nhất. Hiệu suất ép lên đến 99% lượng nước tách ra khỏi bã.
Người dùng sẽ không cần chạm tay quá nhiều lần vào nước mía. Quy trình ép mía khép kín hạn chế tác động với môi trường, đảm bảo chất lượng nước mía tốt nhất. Nước mía được ép và chảy qua bộ phận lọc, loại bỏ bã mía và tạp chất. Công suất ép lớn, tốc độ dòng chảy cao tạo bọt sau khi ép, tăng độ tươi ngon cho chất lượng nước mía.

Tiêu chí chọn mua máy ép mía siêu sạch kinh doanh hiệu quả
Các thiết bị máy ép mía siêu sạch hiện đại được cải tiến ngày càng nhiều hơn về tính năng, đặc trưng kỹ thuật đáp ứng nhu cầu kinh doanh quy mô lớn, nhỏ của các cửa hàng. Để chọn được các thiết bị máy ép phù hợp, người dùng cần lưu ý đến những tiêu chí sau:

• Công suất động cơ – quyết định nhiều đến hiệu suất ép mía. Công suất lớn, hiệu quả ép cao, tiết kiệm thời gian, máy hoạt động khỏe, nhưng đồng thời tiêu hao năng lượng cũng lớn. Cân đối nhu cầu ép hàng ngày để chọn máy có động cơ vừa phải, phải là động cơ chính hãng, hoạt động lâu dài.
• Số lô cuốn đầu máy – số lô cuốn thay đổi từ 2 – 3 – 4 tùy thiết kế. Hiệu suất ép mía cao, khả năng ép 2 hoặc 3 cây mía cùng lúc, nâng cao hiệu quả làm việc.
• Kích thước và thiết kế máy – tùy theo đặc trưng của hàng, khu vực làm việc sử dụng máy ép mà người dùng lựa chọn kích thước máy phù hợp. Máy có bàn thao tác, có tủ kính tùy nhu cầu, hay thiết kế mini để bàn tiện ích.
• Giá thành máy ép – giá thành đầu tư ban đầu cho máy ép mía mới là vấn đề cần quan tâm. Chọn các sản phẩm chính hãng, với mức giá vừa tầm, cân đối đầu tư hiệu quả.

Nhận diện máy ép mía chất lượng tốt
Các dòng máy ép mía được sản xuất và gia công từ nhiều hãng khác nhau, đa dạng mẫu mã, thiết kế, tính năng, giá thành. Làm sao để nhận diện được thiết bị máy ép mía chất lượng tốt, chính hãng? Người dùng lưu ý những dấu hiệu sau:

• Sản phẩm có đầy đủ chứng nhận chất lượng chất lượng, nguồn gốc cho những sản phẩm thương hiệu, nhập khẩu. Có đầy đủ thông tin kỹ thuật, thông số sản phẩm để kiểm soát tính năng sản phẩm.
• Kiểm tra đặc điểm máy nguyên trạng, không han rỉ động cơ, lô cuốn, đầy đủ thiết bị và phụ kiện theo thiết kế ban đầu. Vận hành chạy thử tốc độ máy nhanh, động cơ chạy êm, không gây tiếng ồn khó chịu.
• Sản phẩm có bảo hành dài hạn, tối thiểu 1 năm để đảm bảo chất lượng thực sự, sử dụng an toàn.
• Kiểm tra động cơ còn mới, có ghi đầy đủ thông số kỹ thuật, công suất, nguồn gốc sản xuất. Bởi động cơ là bộ phận thường xuyên bị làm nhái, ảnh hưởng đến hiệu quả vận hành của thiết bị.

Máy ép mía siêu sạch sẽ là giải pháp phục vụ kinh doanh hiệu quả. Dựa trên nhu cầu kinh doanh thực tế để chọn mua những thiết bị thực sự chất lượng, hoạt động hiệu quả. Người dùng lưu ý chọn mua tại các đơn vị uy tín, đại lý phân phối lớn để kiểm tra cũng nhưng được cam kết chất lượng sản phẩm. Tấn phát – đơn vị phân phối uy tín các dòng máy ép mía chính hãng, cam kết chất lượng hàng đầu cùng mức giá ưu đãi cho khách hàng mua và sử dụng sản phẩm.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...