Bí mật chọn mua máy xay café công nghiệp ngon không phải ai cũng biết

Café là thức uống phổ biến tại nước ta, với quy mô sản xuất lớn, vùng trồng café cung cấp café nhập khẩu ra thế giới. Café rang xay trở thành lựa chọn tuyệt vời của nhiều người. Nhu cầu mua café rang xay ngày càng tăng, các cửa tiệm cung cấp café cần nâng cao quy trình sản xuất để mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất, thơm ngon thu hút người dùng. Máy xay café công nghiệp là một công cụ đặc biệt hỗ trợ người kinh doanh café hiệu quả. Cùng tìm hiểu cách mua máy xay café công nghiệp thơm ngon thông qua bài dưới đây.





Thế nào là một chiếc máy xay café công nghiệp tốt?
Máy xay café công nghiệp là một công cụ hỗ trợ các cửa hàng, đơn vị trong quá trình chế biến, sản xuất café rang xay cho thị trường. Vậy thế nào là một chiếc máy xay café công nghiệp chất lượng tốt?

• Máy cần đảm bảo được công suất đáp ứng nhu cầu sử dụng và khả năng xay khỏe.
• Thiết bị bền bỉ theo thời gian, chất liệu cao cấp an toàn bảo vệ sức khỏe người dùng.
• Giá thành phù hợp với túi tiền và chi phí đầu tư của người dùng.
• Khả năng xay bột café mịn, đều nhau giúp chất lượng café đồng đều hơn mang lại hương vị tuyệt vời.

Cách chọn mua máy xay café công nghiệp giúp café xay ngon hơn
Thị trường phân phối nhiều dòng máy khác nhau, người dùng cần lưu ý những điểm sau đây khi chọn mua máy xay café để kiểm tra và lựa chọn được sản phẩm chất lượng phù hợp nhất.

Kiểm tra phần đĩa nghiền xay cafe
Người dùng cần lưu ý, không phải dòng máy xay nông sản nào cũng cho hiệu quả xay café tốt. Chất liệu và thiết kế đĩa nghiền máy xay sẽ ảnh hưởng đến chất lượng café xay. Đĩa nghiền có thể điều chỉnh được kích thước cho các hạt café theo ý muốn. Cạnh đĩa được thiết kế đều nha. Chất liệu đĩa inox không rỉ, độ cứng và bền bỉ cao không ảnh hưởng đến chất lượng café.

Kiểm tra phần trục máy xay
Trục máy xay cần đồng tâm, giúp quá trình xay cho hạt café đều. Nếu quá trình xay không đều người dùng cần xay ngay tại cửa hàng để xem độ mịn như thế nào và điều chỉnh lại phần trục quay phù hợp.

Công suất motor máy
Năng xuất và hiệu quả hoạt động của máy xay café được quyết định bởi công suất motor. Nên chọn các dòng máy công suất lớn, kiểm tra thông số phù hợp với nhu càu sử dụng tối đa, cho máy xay khỏe, liên tục trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo được sự ổn định và an toàn.

Nên chọn máy xay có motor mới cho chất lượng thực sự ổn định.
Motor động cơ là phần quan trọng và giá trị nhất thường bị làm nhái, làm giả, công suất thực không đúng như cam kết khiến máy vận hành không ổn định, nhanh cháy. Người dùng cần kiểm tra kỹ phần động cơ khi mua

Những rủi ro thường gặp khi mua máy xay café giá rẻ trên thị trường
Thị trường với nhiều dòng máy xay café giá rẻ được nhiều người quan tâm, lựa chọn để giảm chi phí đầu tư. Nhưng máy xay café giá rẻ tiềm ẩn nhiều rủi ro:

• Motor cũ được tân trang, làm mới và sửa lại gắn lại thông tin khiến người dùng nhầm lẫn.
• Công suất không đảm bảo như cam kết, thường sẽ thấp hơn công suất trên tem, gây hiện tượng quá tải khi sử dụng.
• Các đơn vị kém chất lượng không bảo hành được như cam kết. Thường xuyên sửa chữa máy mất thời gian, tốn lém chi phí.

Người dùng cần lưu ý để chọn mua máy xay café chất lượng tốt tại các đơn vị uy tín trên thị trường. Cần kiểm tra và đánh giá thông tin máy, các chính sách dịch vụ cam kết, hỗ trợ máy hay phản hồi khách hàng để nhận định. Việt thống là đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp các dòng máy công nghiệp mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng với chính sách bảo hành, giá tốt. Liên hệ ngay để được tư vấn.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...