Mẫu máy ép mía để bàn mới nhất không thể bỏ lỡ 2018

Máy ép mía để bàn là dòng máy ép đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi những tính năng được cải tiến của thiết bị mang đến hiệu quả kinh doanh nước mía không hề nhỏ cho cửa hàng. Mức giá máy cũng không phải là vấn đề đáng lo ngại khi thị trường phân phối ngày càng đa dạng như hiện nay. Dưới đây là những mẫu máy ép mía để bàn mới nhất được ưa chuộng trong năm 2018 mà khách hàng không nên bỏ lỡ cho kinh doanh hiệu quả.

Mẫu máy ép mía để bàn 2018

Máy ép mía để bàn với thiết kế nhỏ gọn, tinh giảm và cắt bớt đi sự cồng kềnh của dòng máy ép truyền thống. Nhu cầu sử dụng nước mía lớn của khách hàng yêu cầu các dòng máy cần có tính ứng dụng cao, tiện lợi khi sử dụng, tiết kiệm thời gian và hiệu suất ép mía lớn… Các dòng máy ép mía để bàn được cải tiến để đáp ứng nhu cầu sử dụng lớn này của các cửa hàng.
·         Người dùng có thể chọn mẫu máy ép mía để bàn với 2 lô cuốn – 3 lô cuốn – 4 lô cuốn tiện ích.
·         Chọn mẫu ép mía để bàn với công suất lớn từ 750 – 800 – 1000 w, đáp ứng yêu cầu ép mía công suất lớn, hiệu suất cao và chất lượng nước mía siêu sạch.
·         Hay người dùng cũng có thể chọn mẫu máy ép mía có nguồn gốc xuất xứ từ Đài loan, Nhật Bản hay Việt Nam, tùy chi phí đầu tư.
·         Ngoài ra, máy ép mía để bàn có có thiết kế bàn gấp tiện lợi giúp để đồ hiệu quả hoặc gấp gọn khi không cần thiết.






Kinh nghiệm chọn máy ép mía để bàn cho kinh doanh hiệu quả

Chọn máy ép mía để bàn, người dùng cần lưu ý chọn mua máy ép tại các nhà phân phối chính hãng, có showroom trưng bày hàng. Nhà cung cấp phân phối được đầy đủ thông tin, thông số kỹ thuật sản phẩm, cùng các chứng nhận chất lượng cần thiết.
Chọn mua máy ở các địa chỉ có niêm yết giá và chính sách hỗ trợ mua hàng tiện lợi, vận chuyển miễn phí, chính sách bảo hành, bảo trì cùng cam kết chất lượng máy. Máy ép mía VT-06
Khách hàng nên tham khảo thông tin sản phẩm tại một vài địa chỉ để nắm được thông tin sản phẩm và giá cả, nhận định cùng dịch vụ đi kèm để chọn mua tại địa chỉ có giá ưu đãi nhất.
Việt Thống là địa chỉ phân phối máy ép mía với nhiều năm kinh nghiệm trên toàn quốc. Cam kết chất lượng máy ép, bảo hành và các chính sách mua hàng hiệu quả sẽ giúp người dùng chọn mua được dòng máy ép phù hợp với nhu cầu kinh doanh

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...