Bảo dưỡng máy ép mía đúng cách sau thời gian sử dụng dài

Máy ép mía cao cấp là công cụ hỗ trợ kinh doanh hiệu quả cho các hàng quán vào những ngày hè nóng nực. Bởi nhu cầu sử dụng nước mía giải khát khá lớn, đầu tư chi phí ban đầu không nhiều nên các gia đình dễ dàng tậu thêm một chiếc máy ép để kinh doanh nước mía kiếm thêm thu nhập. Sử dụng máy ép mía cần đúng cách và bảo dưỡng máy định kỳ để đảm bảo hiệu quả sử dụng máy lâu dài.

Cách bảo dưỡng máy trong quá trình sử dụng

Máy ép mía sử dụng lâu ngày bị bào mòn về thiết bị, động cơ , máy móc… khiến quá trình hoạt động trở nên kém hiệu quả. Sử dụng máy ép mía cần biết cách bảo vệ máy mới đảm bảo thiết bị hoạt động lâu dài mang lại hiệu quả kinh doanh cao. Người dùng cần lưu ý bảo dưỡng máy ép mía đúng cách:
Vệ sinh máy ngay sau khi sử dụng là điều cần thiết để giảm thiểu nguy cơ máy bị rỉ và ăn mòn bởi lượng nước mía còn lại bị lên men qua đem.
Thường xuyên hoặc định kỳ tháo đầu máy vệ sinh phần ru lô, bôi trơn các khớp nối: xích truyền chuyển động và bánh răng, ổ bi để đảm bảo máy hoạt động ổn định. Tăng xích hoặc thay thế xích sau thời gian dài hoạt động.






Mua máy ép mía chính hãng để sử dụng lâu dài

Máy ép mía được thiết kế với các thông số kỹ thuật phù hợp đảm bảo hiệu quả hoạt động trong thời gian dài. Để đảm bảo máy hoạt động hiệu quả, người dùng cần chọn các dòng máy phù hợp về công suất, đặc trưng và yêu cầu ép mía. Lưu ý: XEM THÊM > Máy ép mía VT-06
·         Chọn máy có công suất phù hợp, số lô cuốn hoặc công suất motor dựa trên yêu cầu sản xuất kinh doanh của cửa hàng. Yêu cầu đơn vị cung cấp tư vấn chọn dòng máy với thông số kỹ thuật phù hợp, kích thước và phụ kiện đi kèm đáp ứng nhu cầu kinh doanh.
·         Chọn mua máy với các tính năng đảo chiều để bảo vệ máy trong trường hợp sử dụng ép mía bị kẹt, ảnh hưởng đến động cơ.
·         Mua máy ở các đơn vị cung cấp chính hãng để đảm bảo quyền lợi hỗ trợ trong quá trình sử dụng. Chính sách bảo hành thiết bị, bảo dưỡng  lâu dài.
Việt Thống là nhà cung cấp các dòng máy ép mía chính hãng trên thị trường với nhiều thiết bị. Với công suất và tính năng đa dạng sẽ mang đến cho người dùng lựa chọn phù hợp nhất. Cam kết chất lượng máy tốt nhất, với giá cả cạnh tranh và dịch vụ đi kèm hỗ trợ kinh doanh ép mía hiệu quả nhất cho khách hàng. Liên hệ để nhận được báo giá tốt.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...