Những ưu và nhược điểm chọn máy ép mía

Ưu điểm : Dễ vệ sinh loại máy và không gian thao tác chiết rót thoáng. Mức chi phí cả rẻ , nhanh thu hồi vốn. máy tương đối không nhiều gọn, không nhiều chiếm diện tích và dễ dàng khuôn vác, vận chuyển.

Nhược điểm : năng suất phù hợp hơn so với các dòng máy khác (750W) mô hình chạy ồn và bé êm hơn. Tốc độ ép chậm, hạn chế trong việc ép các cây mía to và cứng. loại máy ép mía siêu thị F1.450 có kiểu dáng gọn, vuông vắn và vô cùng chắc chắn được đa số người ưa dùng . tất cả quả lô được gắn phía trên nhiều trục cố định, có thể tháo rời đặt vệ sinh máy ép mía dễ dàng. Giá thành đầu tư ban đầu tương đối cao. mô hình có trọng lượng nặng hơn dòng loại máy F1.400 một chút. Thích hợp cho nước mía bình dân, nhiều tiệm , siêu thị, sân bóng đá…vị trí có những cửa hàng cố định





Xe nước mía không kính: Ưu lưu ý loại máy được cấu tạo tương tự như một cửa hàng di động, kiểu dáng đẹp, dễ dàng di chuyển loại máy đến mọi nơi bạn muốn. công suất mô hình khổng lồ tương thích như VD-F1.450, máy chạy cực êm.

Mức độ vệ sinh cao, máy có khe riêng để đựng vỏ mía sau khi đã ép. Nhược vấn đề : XEM THÊM  >>   Máy ép mía VT-06 phí thành đầu tư cao, ngoài đầu tư thêm loại máy , chúng ta còn phải thêm giá đầu tư cho thùng xe. Đây là dòng máy được đa số người mua ưa sử dụng , do kết cấu đẹp mắt, dễ dàng di chuyển, ép khỏe và tỷ lệ kiệt nước cao..

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...