Cơ sở sản xuất máy ép nước mía

Cơ sở sản xuất máy ép nước mía với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành máy móc, sản xuất, nước mía, hiểu rõ các cấu thành, tính năng cũng như lợi ích của máy ép nước mía cho con người chung ta.

Tính năng ép mía hiệu quả với chỉ một lần ép của máy ép mía

Tất cả các loại máy ép mía của Viễn Đông đều đảm bảo ép kiệt mía chỉ trong 1 lần ép. Với hệ thống đầu ép mía được cấu tạo bằng inox đặc chắc chắn, không rỉ sét, đảm bảo quản sinh an toàn thực phẩm.

Với kết cấu đều ép thông minh, chắc chắn giúp cho việc ép các tấm mía rất lớn , mía cứng dễ dàng và thuận tiện , Mía đưa vào không cần chẻ quá vát, không cần dùng lực để đưa vào.





Quý vị chỉ cần để thanh mía cần ép vào lỗ nạp mía và mọi cách đã có máy ép mía tiến hành . Hơn thế nữa, với khả năng làm việc ưu việt, loại máy có khả năng đảm bảo làm việc liên tục và mạnh mẽ trong thời giờ dài, giúp cho việc ép cùng một thời điểm từ 50 đến 70 ly nước mía trở nên dễ dàng và thuận tiện .
XEM THÊM  >>  Máy ép mía VT-06
Các trục đầu ép đều được sử dụng vòng bi đũa, giúp cho độ chất lượng cao và tuổi thọ của vòng bi cao hơn nhiều mô hình thường từ 2 đến 3 năm.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...