Máy ép mía trang bị inox không rỉ

Đế đáp ứng lại tiềm năng thị trường, công ty máy ép mía Việt Thống đã đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại sản xuất máy ép nước mía, xe nước mía siêu sạch và phụ kiện tủ kính, máy ép miệng ly...

Máy ép nước mía siêu sạch Việt Thống đạt đủ tiêu chí gọn, nhẹ, tiết kiệm diện tích và nguồn điện, công suất lớn, sạch sẽ và an toàn tuyệt đối.

Đặc biệt chúng tôi còn có dịch vụ sửa chữa máy ép mía với giá cả phải chăng và cung cấp nhiều phụ kiện như tủ kính, máy ép miệng ly, cửa lưới chống côn trùng. Khi quý khách mua trọn bộ sản phẩm sẽ nhận được nhiều ưu đãi như giảm giá, miễn phí cước vận chuyển.





Máy ép nước mía siêu sạch được chúng tôi sản xuất với nhiều cải tiến vượt trội so với những dòng máy ép mía cùng loại trên thị trường hiện nay. Máy được chế tạo khép kín với vật liệu inox không gỉ đảm bảo vệ sinh, đặc biệt ngăn ko cho ruồi, muỗi và các loài côn trùng khác tiếp xúc khi ép mía đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Chính vì đạt tiêu chuẩn như vậy nên máy ép nước mía Việt Thống còn được một số kiều bào ở Đức, Úc, Mỹ, Canada... đặt mua và được xuất khẩu sang các nước đó.

Đến với công ty xe nước mía Việt Thống, quý khách hàng sẽ được tư vấn và báo giá xe nước mía siêu sạch và phụ kiện gồm tụ kính, máy ép miệng ly, cửa lưới chống côn trùng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình chu đáo, chế độ bảo hành hậu mãi tốt đảm bảo được sự tin cậy của quý khách hàng.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...