Lợi ích của bạn khi mua máy ép nước mía Việt Thống

Cơ sở sản xuất loại may ep mia Việt Thống trực tiếp sản xuất mô hình ép nước mía siêu sạch, bảo trì 12 tháng cho nhiều : trục cán, bạc đạn, motor… loại máy hoàn toàn do đơn vị sản xuất nên có linh kiện thay thế.

Thêm vào đó còn được giảm bớt thêm khi buôn bán trọn bộ một loại máy ép mía, một máy ép miệng ly, tủ kính và cửa chống côn trùng. Khi các bạn để mua loại máy ép mía tại doanh nghiệp chúng tôi, vấn đề đó có nghĩa là chúng ta trong trạng thái được nhận rất đa số ưu đãi về giá cả cũng giống như chế độ bảo hành tại xưởng mà khi mua trên các doanh nghiệp thương mại mua đi bán trở lại thì chúng ta phải trả đa phần hơn và chế độ bảo trì không rõ ràng cũng tương tự như không am hiểu được loại máy ép mía do không trực tiếp sản xuất ra.




Thêm vào đó chúng ta cần biết ấn cây mía ra sao cho loại máy ép mía của mình

Đầu  tiên cây mía sau khi được gọt vỏ và rửa sạch được cho đi qua hai trục cán của máy. Nước mía của máy ép mía giá rẻ tiếp theo được hứng phía dưới qua lớp lọc cặn.Mía sau khi đi qua trục cán lần thứ nhất thì sẽ được gập đôi như cũ cho cán lần hai, cứ liên tiếp tương tự như vậy cho đến khi cây mía hết nước.

Ở trục cán của máy ép mía sẽ có những rãnh thẳng song song phía trên trục bên dưới có lợi ích dẫn hướng trục trên có rãnh xoắn vòng quanh ở trục có tác dụng cán nát mía đồng thời cả hai tạo ra ma sát đặt cuốn mía vào trong máy .

Xu hướng của con người sử dụng hiên nay là những điểm về giải khát, vui chơi cùng các bạn bè thông thường xuyên diễn ra nhất là những quán nước mía.Nắm bắt được điểm này nên  nhu cầu kinh doanh loại hình giải khát từ  mô hình ép nước mía sạch trở thành một loại hình vô cùng thịnh.

Trên thị trường nội địa hiện nay có vô cùng đa phần loại nước giải khát để đáp ứng yêu cầu giải khát của con người sử dụng . Chúng  tôi xin cung cấp đầy đủ nhiều loại máy ép nước mía, và tất cả máy bào vỏ mía để phục vụ nhu cầu đó.

Bạn chỉ cần đến với chúng tôi, đảm bảo rằng mọi yêu cầu về sản phẩm, từ a > z chúng tôi đều có thể đáp ứng cho bạn nếu bạn thật sự có nhu cầu phát triển về máy ép nước mía. Với rất nhiều mẫu mã, chi phí cho bạn tha hồ lựa chọn.


Sau đây là danh sách những mẫu sản phẩm của cơ sở sản xuất máy ép nước mía bán chạy nhất của công ty chúng tôi. Máy ép mía VT-01 (3 Lô), Máy ép mía VT-02 (3 Lô tháo rời), Máy ép mía VT-03(Liền bàn không tủ kính), Máy ép mía VT-04(3 Lô có tủ kính), Máy ép mía VT-05(3 Lô liền bàn)...

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...