Cách thức hoạt động của máy ép nước mía siêu sạch

Bạn đã chọn được máy ép nước mía ưng ý của mình nhưng lại không hiểu rõ cách thức hoạt động cũng như cách sử dụng của nó. Bạn đã được bên tư vấn kia hỗ trợ nhưng không tận tình lên chưa hiểu rõ phải làm thế nào để máy ép nước mía hoạt động một cách hiệu quả nhất... Hiểu được tâm lý người dùng, hôm nay công ty sản xuất may ep mia Việt Thông xin giới thiệu cách thức hoạt động của máy ép nước mía siêu sạch.

Để sử dụng một cách hiệu quả và đảm bảo về chất lượng thì bạn nên sử dụng theo 4 cách dưới đây:

- Bước 1:  cho ca nhựa vào khay hứng nước mía.

- Bước 2: gạt công tắc điện cho máy hoạt động, điều chỉnh công tắc qua trái hoặc qua phải để máy chạy tiến, lùi.(phải chờ cho máy dừng hẳn rồi mới gạt theo hướng ngược lại).

- Bước 3: cho đầu gọt nhọn của khúc mía cây vào lỗ nạp.

- Bước 4: Tắt công tắc điện sau khi đã ép xong.

Lưu ý: Trong trường hợp khúc mía đưa vào bị kẹt thì bạn không nên ép khúc mía cho qua mà hãy chỉnh công tắc quay trở lại ban đầu, đợi cho máy dừng hẳn rồi chỉnh qua trái hoặc qua phải để đưa khúc mía ra ngoài để tránh làm hỏng motơ.




Các chủng loại máy ép mía siêu sạch

Dựa vào mục đích và đặc điểm cấu tạo, máy ép nước mía siêu sạch được chia làm : máy ép nước mía để bàn, máy ép nước mía xe, hay máy ép nước mía 3 lô.

- Máy ép nước mía để bàn: có kích thước gọn nhẹ, không có lắp đặt bánh xe vì vậy máy chỉ để cố định một chỗ. Máy ép mía loại này có 2 loại 3 lô và 4 lô.

- Xe ép nước mía siêu sạch:
  
+ Xe ép nước mía không kính: kích thước khá nhỏ gọn, có lắp đặt bánh xe nên khá dễ dàng trong việc di chuyển. Ngoài ra xe gồm có khoang ép nước mía, bàn đặt máy ép ly, thùng đựng bã mía và các ngăn chứa đồ.

+ Xe ép nước mía có kính: cấu tạo giống xe không kính nhưng có gắn thêm tủ kính vì vậy xe ép có không gian rộng rãi hơn.

Thị trường ngày càng đa dạng chủng loại máy ép nước nhưng để chọn được một chiếc máy ép nước mía siêu sạch chất lượng giá rẻ thì vẫn còn là một vấn đề đau đầu đối với người dùng.

Đến với cơ sở sản xuất máy ép nước mía Việt Thông, quý khách được tư vấn kỷ thuật cách dùng máy ép mía vt 05 hiệu quả sẽ không bao giờ cảm thấy thất vọng về số chi phí đã bỏ ra, bởi chúng tôi, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên làm đầu.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...