Xe nước mía siêu sạch Việt Thống

Xe nước mía siêu sạch Việt Thống được sản xuất khép kín trên dây chuyền công nghệ cao, nhiều năm liền đạt huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao được thị trường đón nhận. 

Bằng việc áp dụng kỹ thuật cơ khi cao cấp Việt Thống đã liên tục cải tiến cấu trúc và hoạt động của máy ép mía cho ra sản phẩm xe nước mía siêu sạch tiết kiệm điện khi sử dụng, tăng năng suất nước mía khi ép. 
Máy ép mía siêu sách Việt Thống còn được trang bị hệ thống lưới chống con trùng, lưới chống ruồi muỗi bảo đảm an toàn vệ sinh trong quá trình sử dụng. 

Chính những điều này giúp người bán hàng và người tiêu dùng yên tâm hơn khi sử dụng may ep mia của Việt Thống. 

Hệ thống bán lẻ xe nước mía siêu sạch Việt Thống cung cấp máy ép mía siêu sạch cho toàn TP HCM và các tỉnh lân cận trong khu vực. 

Trực tiếp sản xuất và phân phối máy ép mía tới tận tay người tiêu dùng giúp giá máy ép mia siêu sạch Việt Thống luôn rẻ hơn các dòng máy có cùng chất lượng trên thị trường.



XEM THÊM  >>  Máy ép mía VT-06
Trong năm 2017 nhiều dòng máy ép mía của Việt Thống đã được các kiều bào đặt hàng nhập khẩu qua Mỹ và một số nước châu ấu, đánh dấu sự công nhận về tiêu chuẩn chất lượng xe nước mía siêu sạch Việt Thống trên thị trường.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...