Nước mía là thức uống ngon, bổ, rẻ, cung cấp rất nhiều dưỡng chất, năng lượng cho cơ thể

Nước mía là thức uống ngon, bổ, rẻ, cung cấp rất nhiều dưỡng chất, năng lượng cho cơ thể, đặc biệt là vào những ngày hè oi bức thì thức uống này rất được nhiều người lựa chọn.

Ngoài chức năng giải khát, nước ép từ mía còn có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tiêu đờm, chống nôn mửa, chữa sốt... nên được dùng để chữa nhiều bệnh.

Đế đáp ứng lại tiềm năng thị trường, công ty may ep mia Việt Thống đã đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại sản xuất máy ép nước mía, máy ép nước mía siêu sạch và phụ kiện tủ kính, máy ép miệng ly...

Khi quý khách mua trọn bộ sản phẩm sẽ nhận được nhiều ưu đãi như giảm giá, miễn phí cước vận chuyển.

Đến với công ty máy ép mía Việt Thống, quý khách hàng sẽ được tư vấn và báo giá xe nước mía siêu sạch một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.




 Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình chu đáo, chế độ bảo hành hậu mãi tốt đảm bảo được sự tin cậy của quý khách hàng. XEM THÊM > Máy ép mía VT-06

Máy ép nước mía siêu sạch được chúng tôi sản xuất với nhiều cải tiến vượt trội so với những dòng xe nước mía cùng loại trên thị trường hiện nay.

Máy được chế tạo khép kín với vật liệu inox không gỉ đảm bảo vệ sinh, đặc biệt ngăn ko cho ruồi, muỗi và các loài côn trùng khác tiếp xúc khi ép mía đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Chính vì đạt tiêu chuẩn như vậy nên máy ép mía Việt Thống còn được một số kiều bào ở Đức, Úc, Mỹ, Canada... đặt mua và được xuất khẩu sang các nước đó.

Mấy năm trở lại đây nghề bán nước mía đã nở rộ phát triển mạnh mẽ và trở thành một nghề hót với thu nhập vào hàng khủng.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...