Nước mía là thức uống giải khát bình dân được nhiều người ưa thích

Nước mía là thức uống giải khát bình dân được nhiều người ưa thích, nhưng ít ai biết được nước mía còn có tác dụng chữa bệnh.

Nước mía vị ngọt mát, tính bình, có tác dụng thanh nhiệt giải khát, giải độc, tiêu đờm, chống nôn, chữ sốt và rất bổ dưỡng.

Công ty may ep mia siêu sạch Việt Thống chuyên phân phối sỉ và lẻ xe nước mía siêu sạch trên toàn quốc, với chất lượng máy ép hàng đầu Việt Nam.

Mía có tính lạnh và hàm lượng đường rất cao nên những người có tỳ vị yếu hoặc những người bị bệnh tiểu đường thì không nên uống nhiều.




Với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, về kiểu dáng, năng suất và công suất hoạt động để quý khách hàng có thể lựa chọn theo ý thích của mình.

Đến với công ty xe nước mía siêu sạch Việt Thống, quý khách hàng sẽ được tư vấn và báo giá máy ép miệng ly, máy ép mía siêu sạch và phụ kiện kèm theo một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. . XEM THÊM > Máy ép mía VT-06

Nước mía là đồ uống rất tốt cho sức khỏe nhưng nếu để quá lâu hoặc bảo quản trong điều kiện không thích hợp sẽ là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn gây bệnh phát triển dễ gây tình trạng nhiễm khuẩn.


Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình chu đáo, chế độ bảo hành hậu mãi tốt đảm bảo được sự tin cậy của quý khách hàng.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...