Những điểm cần chú ý khi dùng xe nước mía

Máy ép nước mía siêu sạch có cơ chế vận hành dựa trên mô tơ tích hợp trong chúng, động cơ càng khỏe máy ép càng nhanh và ngược lại.

Trục ru lô là bộ phận chính của thiết bị, thường cấu tạo bằng inox đặc ruột có độ khít giữa các phần vừa phải để khi máy ép mía không bị mắc mía lại giữa các lần ép đồng thời vừa có thể cho mía vào liên tục.

Giờ đây với hệ thống điều khiển mới, đầu ép xe nước mía đã có nút nhả ép, tiện lợi trong việc quay ngược ru lô lấy mía ra khi người dùng đưa mía vào không đúng cách.

Vì vậy tránh trường hợp cây mía bị mắc phải quay ngược trục, người dùng nên lưu ý luôn kiểm tra đầu mía khi được đưa vào phải luôn được vót nhọn.

Ngày nay số lượng những cửa hàng nước mía có dấu hiệu gia tăng chóng mặt bởi nhu cầu của các khách hàng ngày một tăng cao, đi tới bất cứ khung đường nào ta cũng dễ dàng nhìn thấy những chiếc xe nước mía đặt ngay ven đường sẵn sàng phục vụ các thượng khách có nhu cầu uống nước.

Nhìn ra mặt tích cực của loại hình kinh doanh này, nhiều người đã quyết định đầu tư vào một khoản đầu tư nho nhỏ để mua xe nước mía về bán hàng.

Với những cải tiến may ep mia mới, việc sử dụng loại thiết bị ép mía này khá dễ dàng nhưng không phải ai cũng biết dùng đúng cách – cũng là cách nâng cao hoạt động của máy ép mía.
XEM THÊM > Máy ép mía VT-06

Khi đưa mía vào trong máy ép mía, tốt hơn hết ta nên để cây mía vào đúng khớp ép theo chiều thẳng đứng, như vậy mía sẽ dễ đi vào hơn, nghiền dập mía sau đó ép kiệt nước nhanh chóng dễ dàng.

Xác mía rơi vào trong thùng, nếu ép liên tục bạn nên kiểm tra thường xuyên, lấy ra để tránh trường hợp xác bị dồn ứ lại cản trở hoạt động của máy.

Bên cạnh đó nếu đầu tư hơn mua một chiếc máy ép ly để dễ bán lưu động hơn, người bán hàng nên đặt máy này ngay cạnh đầu ép máy ép mía của mình để khi vừa lấy ly nước mía xong có thể cho vào ép miệng ngay, phục vụ khách nhanh chóng mang đi.


Có câu “của bền tại người”, bạn đừng nên chủ quan khi mua được một chiếc xe nước mía siêu sạch tốt mà bỏ qua khâu vệ sinh hay bảo dưỡng máy ép mía.

Bởi một thực tế chỉ ra rằng hoạt động và tuổi thọ của máy ép sẽ tốt hơn gấp đôi nếu bạn chú ý tới khâu vệ sinh và bảo dưỡng thường xuyên.

Quá trình làm sạch này cũng không tốn quá nhiều thời gian của bạn nhưng lại có tác dụng không ngờ, giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Với những lời khuyên trên, chúng tôi rất mong giúp ích được cho bạn phần nào trong quá trình bán hàng của mình.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...