Mua trọn bộ máy ép nước mía siêu sạch quý khách được nhiều ưu đãi

Đến với công ty Việt Thống, quý khách hàng sẽ được tư vấn và báo giá xe nước mía và phụ kiện gồm tủ kính, máy ép miệng ly, cửa lưới chống côn trùng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình chu đáo, chế độ bảo hành hậu mãi tốt đảm bảo được sự tin cậy của quý khách hàng.
Sản phẩm của chúng tôi luôn được đảm bảo về chất lượng, do chúng tôi đã có hơn 10 năm chuyên về lĩnh vực máy ép nước mía và xe nước mía. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Italia, nguồn nguyên liệu được kiểm tra chặt chẽ nhập từ Nhật, Đài Loan. Với chế độ bảo hành 12 tháng để quý khách yên tâm sử dụng các sản phẩm máy ép mía này.




Chúng tôi luôn tự hào là nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực máy ép mía, xe nước mía và phụ kiện. Khi mua trọn bộ máy ép nước mía siêu sạch quý khách sẽ được nhiều ưu đãi như giảm giá, miễn phí hoặc giảm cước vận chuyển, trọn bộ bao gồm máy ép nước mía, tủ kính, máy ép miệng ly, lưới chống côn trùng chống bụi bẩn.

Đầu ép mía được thiết kế khép kín không cho bụi bẩn, côn trùng bay vào vừa đảm bảo vệ sinh vừa an toàn cho người xay ép mía không phải cho tay vào quá gần trục ép tránh được những tai nạn đáng tiếc.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...