Mua máy ép mía để kinh doanh

Với nhiều năm sản xuất máy ép mía chúng tôi thấy kinh doanh nước mía là ngành kinh doanh nở rộ nhất.

Với trời nắng nóng như thế này mỗi ngày máy ép mía có thể bán được hàng trăm ly nước mía. Công ty máy ép mía Việt Thống đã khảo sát và đánh giá khách hàng về máy ép mía và nươc mía 99% khách hàng lựa chọn uống nước mía hơn các loại nước khác bởi tính tự nhiên vừa ngon vừa bổ mà lại rẻ.

Mua máy ép mía để về tự kinh doanh. Mía là nguyên liệu không thể thiếu cho ngành đường, hàng năm có hàng ngàn tấn mía được tiêu thụ.

Nước mía được xem là loại nước giúp chúng ta giải khát tốt nhất, vừa ngon lại vừa rẻ, không hóa chất nên tốt cho cơ thể.



Chi phí hàng ngày tầm 200 nghìn cho 3 bó mía, với 3 bó mía mỗi ngày chủ xe nước mía thu về tầm 2 - 2,5 triệu như vậy thì khoảng 10 ngày có thể lấy lại vốn mua máy ép mía để kinh doanh.

Xe nước mía siêu sạch đem lại cho hàng ngàn người có công ăn việc làm ổn định, có thêm thu nhập và nghề này có thể làm ăn lâu dài gải quyết được công ăn việc làm là vấn đề mà công ty  máy ép nước mía chúng tôi mong muốn.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...