Mô hình kinh doanh nước mía được nhiều người hưởng ứng hiện nay

Những chiếc xe nước mía siêu sạch đã ngày càng trở nên quen thuộc với mọi người, được trang bị một máy ép nước mía, một máy ép miệng ly cùng tủ kính, khá đơn giản để hành nghề.

Vốn đầu tư ban đầu không cao mà lại nhanh chóng thu được lợi nhuận nên đây đang là một nghề khá hót.

Nếu bạn có nhu cầu kinh doanh nước mía, bạn không biết nên bắt đầu từ đâu hay làm như thế nào là tốt nhất, hãy liên hệ ngay với bộ phận tư vấn của chúng tôi, công ty máy ép mía Việt Thống sẽ tư vấn đầy đủ, nhiệt tình tốt nhất cho các bạn về các loại máy ép nước mía siêu sạch, xe nước mía siêu sạch của chúng tôi, máy ép nước mía giá rẻ của chúng tôi sản xuất đều đạt chuẩn chất lượng về độ bền sử dụng, vệ sinh an toàn thực phẩm, có trang bị lưới chống côn trùng và bụi bẩn để quý khách yên tâm sử dụng.

Đã có rất nhiều khách hàng liên hệ với chúng tôi để đặt mua máy ép nước mía, máy ép nước mía siêu sạch đi khắp các tỉnh và xuất khẩu sang các nước Mỹ, Đài Loan...




Đến với công ty Việt Thống, quý khách hàng sẽ được tư vấn và báo giá xe nước mía, máy ép nước mía siêu sạch và phụ kiện gồm tủ kính, máy ép miệng ly, cửa lưới chống côn trùng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình chu đáo, chế độ bảo hành hậu mãi tốt đảm bảo được sự tin cậy của quý khách hàng.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...