Máy ép nước mía siêu sạch đầu ép mạnh mẽ lên đến 750w

Cốt và rulô đều làm bằng inox 201 đặc là cải tiến tối ưu nhất để mang lại sự mạnh mẽ cho máy khi ép mía và vận hành êm với công tắc đảo chiều an toàn.

Với phương châm đổi mới để phát triển, công ty máy ép mía Việt Thống luôn nghiên cứu phát triển, áp dụng công nghệ mới nhất để cho ra đời các sản phẩm máy ép mía hoàn hảo nhất, chất lượng nhất ở thị trường trong nước và còn đạt tiêu chuẩn Châu Âu để xuất khẩu sang thị trường nước ngoài.

Ngày trước những máy ép mía cũ quay trục ép bằng tay, tốn nhiều công sức nhưng hiệu suất ép nước thu được không cao, không ép được hết nước từ cây mía gây lãng phí.

Hiện nay trên thị trường các nhà sản xuất máy ép mía đã cho ra đời những loại máy ép mía hiện đại và tự động hoàn toàn với công suất cao, giúp đạt hiệu suất tối đa khi ép mía.

Chính vì vậy các sản phẩm chúng tôi sản xuất với nhiều cải tiến vượt trội so với những dòng máy cùng loại trên thị trường hiện nay.



XEM THÊM   >>   Máy ép mía VT-06

Máy ép nước mía siêu sạch Việt Thống được làm bằng inox, với quy trình ép mía khép kín bảo đảm chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đến với công ty Việt Thống, quý khách hàng sẽ được tư vấn và báo giá máy ép nước mía siêu sạch đầu ép mạnh mẽ lên đến 750w một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình chu đáo, chế độ bảo hành hậu mãi tốt đảm bảo được sự tin cậy của quý khách hàng.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...