Đầu ép mía vệ sinh tiện lợi

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của quý khách hàng, công ty máy ép mía Việt Thống đã ngày đêm nghiên cứu và cho ra đời dòng máy ép mía thế hệ mới được gọi là máy ép nước mía siêu sạch.

Với thiết kế đặc biệt hệ thống máy ép mía siêu sạch thế hệ mới có nhiều tính năng ưu việt chinh phục hầu hết khách hàng:

- Máy được thiết kế kín hoàn toàn ngăn cho cho bụi bẩn, côn trùng lọt vào đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt các chi tiết có thể dễ dàng tháo rời rất tiện cho việc vệ sinh máy sao khi sử dụng.

- Với nhiều phụ kiện đi kèm đặc biệt là tủ kính được trang bị hệ thống cửa lưới chống côn trùng ngăn chận hoàn toàn ruồi, muỗi, gián... xâm nhập vào tủ kính đựng máy ép mía, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.




- Thiết kế xe nước mía nhỏ gọn chiếm ít diện tích, dễ dàng vận chuyển nhưng vẫn đảm bảo công suất ép mía với động cơ 800W, đảm bảo ép mía một lần là vắt sạch nước vừa tiết kiệm điện, thời gian, công sức mà lại hợp vệ sinh.

Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ sửa chữa máy ép mía nhanh chóng với giá thành rẻ phù hợp nhu cầu của đại đa số khách hàng.

Đến với công ty máy ép mía Việt Thống, quý khách hàng sẽ được tư vấn và báo giá xe nước mía siêu sạch và phụ kiện gồm tụ kính, máy ép miệng ly, cửa lưới chống côn trùng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình chu đáo, chế độ bảo hành hậu mãi tốt đảm bảo được sự tin cậy của quý khách hàng. Đầu ép có thể dễ dàng tháo rời rất tiện cho việc vệ sinh máy


CÔNG TY TNHH - SX -TM -DV - VIỆT THỐNG

Địa chỉ: 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 093 881 7979
Email: congtyvietthong@gmail.com

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...