Bán xe nước mía siêu sạch tại quận bình thạnh

Máy ép mía Việt Thống trong những năm qua đã nhanh chóng lấy được lòng tin của quý khách hàng trên toàn quốc bằng chính chất lượng của sản phẩm và uy tín của công ty.

Công ty máy ép mía Việt Thống luôn đặt yếu tố chất lượng và uy tín lên hàng đầu. Những sản phẩm máy ép mía của Việt Thống luôn đảm bảo được sản xuất xe nước mía trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của thế giới với những công nhân lành nghề nhiều năm kinh nghiệm.

Bạn đang sinh sống tại khu vực quận Bình Thạnh – một trong những quận có rất đông dân cư. Và bạn đang muốn mua cho mình chiếc máy ép mía siêu sạch để tiến hành kinh doanh nước mía, nhưng đang lo ngại không biết rằng nên mua loại xe nước mía siêu sạch nào cho tốt nhất.

Xe ép mía siêu sạch Việt Thống sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn đấy. Với sự lớn mạnh của thương hiệu máy ép nước mía Việt Thống, để đáp ứng nhu cầu tin dùng của quý khách hàng tại quận Bình Thạnh nên chúng tôi đã mở thêm chi nhánh bán xe nước mía siêu sạch tại quận Bình Thạnh.



Máy ép mía của chúng tôi được lắp đặt bằng công nghệ bạc đạn đôi nên sẽ làm tăng tuổi thọ cho máy.

Trục ép mía được làm từ chất liệu inox đặc ruột nên rất bền chắc và đảm bảo ép kiệt nước mía nhanh chóng.

Máy ép mía với công suất cao nên có thể vận hành trong thời gian dài mà vẫn hoạt động ổn định.

Đồng thời, những chiếc xe nước mía của Việt Thống cũng được nghiên cứu thiết kế rất gọn gàng, đẹp mắt và rất an toàn cho người sử dụng.

Việc vệ sinh, lau chùi cho xe ép mía cũng rất dễ dàng, không cần mất nhiều công sức và thời gian.

Quý khách hãy liên hệ với công ty máy ép mía Việt Thống của chúng tôi qua số điện thoại: 093 881 7979 để sở hữu ngay đại lý bán xe nước mía siêu sạch tại quận Bình Thạnh với chất lượng và kiểu dáng tuyệt nhất!

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...